Đánh giá Nubia Red Magic 7S Pro: Vẫn rất mạnh mẽ

Tại sao đầu năm đã ra mắt chiếc Nubia Red Magic 7 Pro (tháng 2/2022) rồi nhưng bây giờ (tháng 7) lại có thêm chiếc Nubia Red Magic 7S Pro? Đó cũng là câu hỏi của nhiều người đặt ra. Và nếu bạn đã xem qua những thông số kỹ thuật thì bản S này chỉ thay bộ xử lý mới nhất của nhà Qualcomm vào mà thôi. Điều này xảy ra là bởi vì Snapdragon 8+ Gen 1 mới được ra mắt gần đây. Nubia Red Magic luôn được biết đến như là một quái vật mạnh mẽ nhất để chơi game. Và đương nhiên hiệu năng luôn luôn là đứng đầu, vì thế mới có một bản S này ra đời đấy. Theo mình biết thì thế hệ mới nhất của ASUS ROG cũng như thế. Bây giờ hãy cùng mình đánh giá chi tiết về chiếc Nubia Red Magic 7S Pro này nhé. Let’s Go!

Thông số kỹ thuật

Bộ xử lý (CPU)Qualcomm SM8475 Snapdragon 8+ thế hệ 1 (4 nm)
CPU Lõi tám (1x3,19 GHz Cortex-X2 & 3x2,75 GHz Cortex-A710 & 4x1.80 GHz Cortex-A510)
Bộ xử lý đồ họa (GPU)Adreno 730
RAM12GB - 16GB - 18GB
ROM256GB - 512GB - 1TB UFS 3.1
Thẻ nhớKhông hỗ trợ
Số Sim2 sim Nano
Màn hìnhCông nghệ AMOLED 6.8 inch, 1B màu, 120Hz, 600 nits
Độ phân giải 1080 x 2400 pixel, tỷ lệ 20: 9 (mật độ ~ 387 ppi)
Kết nốiUSB type C 3.1
Cổng tai nghe 3.5 mm
NFC
Bluetooth 5.2
Cảm biếnCảm biến vân tay
Cảm biến chuyển động
Con quay hồi chuyển
Cảm biến tiệm cận, la bàn
MạngWi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
GSM / CDMA / HSPA / EVDO / LTE
4G
5G
PinLi-Po 5000 mAh
Sạc nhanh 65W cho bản quốc tế
Sạc nhanh 135W cho bản Trung Quốc
Máy ảnhCamera sau:
- 64 MP, f / 1.8, 26mm (rộng), 1 / 1.97 ", 0.7µm, PDAF
- 8 MP, f / 2.2, 120˚, 13mm (siêu rộng), 1 / 4.0", 1.12µm
- 2 MP, f / 2.4, (macro)
Camera trước:
- 16 MP, (rộng), dưới màn hình
Chống nướcKhông có chống nước
Vùng nhạy cảm với áp suất (cảm ứng 520Hz)
Quạt làm mát tích hợp
Kích thước166,3 x 77,1 x 10 mm
Trọng lượng235 g

Đánh giá chi tiết điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro

Thiết kế

Phong cách thiết kế của bản S này không có gì khác biệt so với các anh em trong series cả. Có chăng là thêm một màu mới mà thôi. Nó vẫn hầm hố như thế, phong cách gaming, lớn, dày và nặng. Cảm giác cầm trên tay rất nặng với trọng lượng 235g và nó siêu dày với chiều dày tới 10mm đấy.

Nubia Red Magic 7S Pro tích hợp rất nhiều công nghệ hỗ trợ cho chơi game. Thiết kế các cổng kết nối, nút bấm đều khác với những điện thoại cao cấp thường gặp.

Nubia Red Magic 7S Pro

Mặt trước

Mặt trước là một chiếc màn hình hiển thị siêu chất. Nó có camera selfie đấy nhưng đố bạn biết nó nằm ở đâu đấy. Màn hình này không có phần notch hay đục lỗ nào ảnh hưởng tới trải nghiệm chơi game của bạn cả. Chiếc camera đã được ẩn ngay dưới màn hình ở vị trí trung tâm cạnh trên nhé.

Nếu mình đã bật mí và bạn cố gắng tìm thì sẽ thấy một vùng mờ ở cạnh trên màn hình đó là camera nhé. Nó thực sự tàng hình nhưng chức năng vẫn tuyệt vời và là điểm nhấn của chiếc màn hình này.

Các cạnh bên của màn hình rất mỏng cho trải nghiệm rất tốt. Nhưng 2 cạnh trên dưới lại không mỏng như thế và game thủ thích điều này. Bởi vì khi bạn cầm 2 tay theo chiều ngang để chơi game mà viền mỏng sẽ dễ bị cảm ứng nhầm lắm.

Nubia Red Magic 7S Pro

Mặt sau

Mặt sau được hoàn thiện bằng kính và một phần là nhôm cao cấp. Có những dải đèn LED gaming rất tuyệt vời cùng với logo thương hiệu ở đây. Khối camera được bố trí ở giữa chứ không ở góc như các thiết bị khác. Bởi vì ở đó là vị trí ngón tay khi chơi game rồi.

Bạn có thể thấy ngay cạnh khối camera này có một lưới tản nhiệt khá lớn và bắt mắt. Đây là nơi điện thoại hút không khí vào cho hệ thống quạt tản nhiệt đấy.

Bộ 3 camera cùng với đèn LED làm thành 4 con mắt trong khối camera này. Nó cũng không tạo nhiều điểm thu hút và cũng không nổi ra khỏi mặt sau của điện thoại.

Nubia Red Magic 7S Pro

Các cạnh còn lại

Khung máy được làm bằng nhôm cao cấp dùng để chế tạo máy bay, nó có độ bền rất cao đấy. Mặc dù màn hình và mặt lưng đều hơi ôm vòm nhưng khung máy vẫn là một khối chữ nhật nhé. Đó cũng là lý do vì sao Nubia Red Magic 7S Pro rất dày. Thêm một điểm nữa là dày như vậy mới bố trí tốt hệ thống làm mát bên trong của máy được chứ.

  • Cạnh dưới có khe cắm sạc USB-C, micro chính, khay sim và loa ngoài. Khay sim không hỗ trợ vị trí thẻ nhớ
  • Cạnh trên là jack cắm âm thanh 3.5mm, micro phụ và loa ngoài thứ 2. Loa này kết hợp với loa ngoài bên dưới tạo hiệu ứng âm thanh nổi tuyệt vời
  • Cạnh trái bạn chỉ thấy một khe tản nhiệt ở đây. Hơi nóng tỏa ra từ điện thoại sẽ được thổi ra từ vị trí này nên bố trí bên trái sẽ không bị cản trở khi chơi game
  • Cạnh phải có rất nhiều thứ. Nút nguồn và nút âm lượng ở giữa, lệch 1 bên là nút kích hoạt cảm ứng phụ. Hai đầu là 2 vùng cảm ứng phụ đặc biệt kích hoạt để chơi game. Thêm một chiếc micro phụ ở đây nữa để thu âm chính xác hơn vì khi cầm chơi game tay bạn sẽ che luôn cả 2 cái micro kia rồi

Nubia Red Magic 7S Pro

Màn hình

Màn hình của điện thoại này trang bị tấm nền AMOLED lớn tới 6.8 inch. Hỗ trợ dải màu tới 1 tỉ màu cho phép hiển thị chính xác và chi tiết hơn. Độ phân giải vừa phải ở mức FHD 1080p nhưng nổi bật là tốc độ làm mới 120Hz. Bạn có thể tùy chỉnh thủ cộng tốc độ làm mới này hoặc chọn chế độ tự động.

Điểm nổi bật khác của điện thoại chơi game này chính là độ nhạy cảm ứng lên tới 720Hz. Điều này rất có lợi khi chơi game. Giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thao tác nhỏ nào do cảm ứng chậm. Dù chỉ là một chạm nhẹ cũng đủ để bạn lật bàn chiền thắng.

Rất đáng tiếc độ sáng màn hình tối đa mà nhà sản xuất thông báo là 600nits. Nhưng đo thực tế chỉ có thể đạt 449 nits, một mức không quá cao. May mắn đây là tấm nền OLED nên sử dụng trong nhà và ngoài trời đều tốt. Nhưng nếu gặp ánh nắng trực tiếp thì chịu thua vì độ sáng không đủ lớn.

Cảm biến vân tay quang học được dưới màn hình này. Nó có tốc độ mở khóa nhanh chóng, chính xác và độ bảo mật rất cao.

Nubia Red Magic 7S Pro

Phần mềm

Điện thoại chạy hệ điều hành Redmagic 5.5 dựa trên Android 12 mới nhất hiện nay. Nó có khá nhiều sự thay đổi so với các thế hệ trước. Hiệu suất RAM tăng 10%, tốc độ đọc và ghi dữ liệu tăng 30%. Đặc biệt có thêm tính năng Redmagic Studio cho phép bạn quay phát và chia sẻ hình ảnh trên màn hình một cách dễ dàng. Thậm chí là sử dụng màn hình điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro chơi trên PC

  • Redmagic UI cho phép bạn thu nhỏ các ứng dụng thành các cửa sổ tương tác nhỏ.
  • Tính năng hiển thị luôn bật được chú ý rất nhiều
  • Bạn có thể tùy chỉnh những chủ đề đẹp cho điện thoại
  • Không gian trò chơi mới đã có thêm nhiều thông số hiển thị. Đặc biệt là bạn có thể kiểm soát thông số CPU, GPU và cả tốc độ khung hình FPS thực tế nữa. Như vậy bạn không cần cài phần mềm phụ để test hiệu năng nữa
  • Game Space Center giúp bạn kiểm soát mọi thông tin về trò chơi đồng thời cài đặt luôn hiệu suất và thậm chí là độ nhạy của màn hình

Nubia Red Magic 7S Pro

Hiệu năng

Như đã nói nhiều lần rằng điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro trang bị bộ xử lý mới nhất của nhà Qualcomm. Đó chính là Snapdragon 8+ Gen 1 được sản xuất trên quy trình 4nm của TSMC chứ không phải là Samsung nữa. Nhà sản xuất công bố hiệu năng của chipset mới này mạnh hơn tiền nhiệm 30% . Điều này thật là tuyệt vời vì nó chỉ là bản Plus mà không phải nâng cấp 1 thế hệ.

Tốc độ xung nhịp được trang bị cao hơn nên bạn sẽ có hiệu suất mạnh mẽ hơn cả về CPU và GPU là 10%. Đi kèm với hiệu suất thô tăng lên là máy có thêm nhiều tính năng được hỗ trợ nữa nha.

Nubia Red Magic 7S Pro được trang bị các phiên bản bộ nhớ khủng. Chúng ta có 4 phiên bản bộ nhớ bao gồm 256GB/12GB, 512GB/16GB, 512GB/18GB, 1TB/18GB. Mỗi phiên bản sẽ có một mức giá khác nhau và đặc biệt không hỗ trợ thẻ nhớ. Bởi thế bạn cần chọn bộ nhớ phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

Hiệu năng CPU

Xét các điểm chuẩn hiệu năng đa lõi và lõi đơn của chiếc Red Magic 7S Pro này chúng ta có khá nhiều điểm chú ý. Điện thoại dễ dàng vượt qua tất cả các đối thủ Android hiện nay với hiệu năng lõi đơn. Và đa lõi thì cũng chỉ bị Xiaomi 12S Ultra vượt qua chút xíu. Tuy nhiên so với Apple A15 Bionic của iPhone 13 Pro Max thì nó vẫn bị bỏ lại khá xa mặc dù chỉ xây dựng trên nút 5nm

Hầu hết các thiết bị Android cao cấp được trang bị Snapdragon 8 Gen 1 hay bản Plus tương tự vẫn bị bỏ lại một đoạn khá xa đấy.

Nubia Red Magic 7S Pro

GeekBench 5 (lõi đơn)

Nubia Red Magic 7S Pro

GeekBench 5 (đa lõi)

Hiệu năng GPU

Là một điện thoại chơi game nên hiệu năng đồ họa rất được chú trọng và tối ưu rất nhiều. Mặc dù có nhiều thiết bị được trang bị Snapdragon 8+ Gen 1 nhưng vẫn thua kém nhiều so với Nubia Red Magic 7S Pro đấy. Hầu hết các bài đánh giá hiệu năng đồ họa nó đề đều là nhân vật đứng đầu nên bạn không cần hoài nghi nó nữa.

Nubia Red Magic 7S Pro

GFX Aztek ES 3.1 High (onscreen)

Hiệu năng tổng thể

Mặc dù hiệu suất thô của Red Magic 7S Pro thấp hơn rất nhiều so với iPhone 13 Pro Max nhưng hiệu năng tổng thể lại cao hơn rất nhiều. Điều này cũng dễ hiểu vì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới tổng thể của thiết bị. Và Red Magic 7S Pro dễ dàng đứng đầu với bài đánh giá Antutu 9. Nó chỉ bị vượt qua bởi Asus ROG Phone 6 Pro với một ít điểm. Nhưng đó là khi Asus sử dụng chế độ X+ khi đã gắn thêm phụ kiện quạt làm mát nhé. Nếu ở chế độ thường thì còn xa mới với tới được!

Nubia Red Magic 7S Pro

Antutu 9

Hệ thống làm mát

Đã là một điện thoại chơi game thì mình không nói nhiều về khả năng chơi game của nó nữa. Vì chắc chắn rằng nó cân hết mọi tựa game hiện có trên thị trường.

Quan trọng với một điện thoại chơi game chính là hệ thống làm mát của nó. Thương hiệu đã rất chú trọng về điểm này, vì thế bạn mới có một thiết bị dày và nặng như chiếc Red Magic 7S Pro. Sự kết hợp hoàn hảo của buồng hơi, gel nhiệt, lá đồng và cả khung nhôm đã làm hệ thống tản nhiệt của điện thoại trở nên hiệu quả. Đặc biệt là điện thoại cũng có quạt làm mát lớn với tốc độ đạt tối đa 20.000 vòng/ phút. Nó giúp thổi luồng hơi nóng bên trong ra ngoài qua lỗ thoát khí cạnh bên trái và hút khí mát từ mặt sau vào.

Chạy tải nặng thử nghiệm vài giờ đồng hồ bạn sẽ thấy chất lượng của hệ thống làm mát này. Bạn chơi game hoặc tải nặng thời gian dài thì hiệu năng sẽ giảm về tầm 84% khi chưa bật quạt và về 85% khi bật quạt làm mát. Nhìn chung hiệu năng này là quá tuyệt vời dành cho con chip mới này và hoạt động rất ổn định nha!

Camera

Là một chiếc điện thoại chơi game nên camera không được chú trọng nhiều. Mình hiểu điều này nhưng vẫn cảm thấy khó chịu khi thương hiệu sử dụng những cảm biến quá cũ. Tất cả chúng đã được chuyển dùng cho tầm trung hoặc giá rẻ rồi. Hơn nữa cảm biến cũng chỉ 0,7µm mà thôi

  • Camera chính 64MP chỉ có lấy nét theo pha, đi kèm cảm biến 0,7µm
  • Camera siêu rộng 8MP quá cũ
  • Camera macro cũng vậy chỉ 2MP và không có tự động lấy nét
  • Camera selfie là cả một sự nâng cấp. Nó ẩn dưới màn hình hình với một cảm biến lớn, khẩu độ khá lớn

Nubia Red Magic 7S Pro

Camera chính

Bởi trang bị những máy ảnh quá cũ nên chất lượng ảnh từ điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro không quá nổi bật. Những hình ảnh nhận được từ camera chính khá ổn ở độ chi tiết, nhưng cần tăng thêm độ sắc nét và dải động. Độ nhiễu có thể thấy được ở hầu hết các điều kiện ánh sáng. Nhưng khi vào chụp trong nhà thì độ sắc nét của hình ảnh giảm đi đáng kể.

Nubia Red Magic 7S Pro

Mẫu ảnh ban ngày từ camera chính Nubia Red Magic 7S Pro

Bạn vẫn có thể chụp tele 2x kỹ thuật số từ camera chính này. Tuy nhiên nó có cảm biến nhỏ rồi, lại cắt thêm nữa thì chất lượng không quá tốt. Mặc dù có phần mềm nâng cấp hình ảnh nhưng chất lượng không mấy ấn tượng. Bạn sẽ nhận được hình ảnh khá giống với chế độ 1x, nhưng chi tiết giảm đi và dễ thấy nhiễu hơn.

Nubia Red Magic 7S Pro

Mẫu ảnh tele 2x từ camera chính Nubia Red Magic 7S Pro

Trong điều kiện thiếu sáng thì cảm biến nhỏ sẽ là một điểm yếu. Và những tấm ảnh nhận được không có gì nổi bật. Tuy nhiên chế độ ban đêm đã cải thiện rất nhiều cho những hình ảnh này. Tăng nhiều chi tiết, xóa bóng, tăng độ bão hòa màu và không còn độ nhiễu.

Nubia Red Magic 7S Pro

Mẫu ảnh camera chính với chế độ ban đêm Nubia Red Magic 7S Pro

Chế độ ban đêm cũng áp dụng với zoom 2x nhưng nó không thể cải thiện quá nhiều. Chất lượng hình ảnh giảm rõ rệt. Và bạn có thể nhìn thấy điều này rõ ràng.

Nubia Red Magic 7S Pro

Mẫu ảnh tele 2x từ camera chính với chế độ ban đêm Nubia Red Magic 7S Pro

Camera Ultrawide

Đáng tiếc chụp ảnh với camera siêu rộng không được ổn cho lắm. Hình ảnh nhận được bị mờ, phạm vi động hạn chế và màu sắc nhạt đi rất nhiều so với camera chính. Có thể bạn cố rắng sử dụng trên mạng xã hội nhưng mình thấy không cần thiết

Nubia Red Magic 7S Pro

Mẫu ảnh siêu rộng ban ngày từ Nubia Red Magic 7S Pro

Chế độ ban đêm không hỗ trợ cho camera siêu rộng. Vì thế bạn sẽ nhận được những tấm hình tối bởi phơi sáng không đủ. Màu sắc hạn chế và hầu như không sử dụng được

Nubia Red Magic 7S Pro

Mẫu ảnh chụp ban đêm từ camera siêu rộng Nubia Red Magic 7S Pro

Chân dung

Chụp ảnh chân dung từ camera chính và hiệu ứng xóa phông AI cho bạn những tấm ảnh tốt. Chủ thể sắc nét, màu sắc rực rỡ, dải động rộng, khuôn mặt phơi sáng tốt. Tuy nhiên độ chi tiết vẫn hơi hạn chế.

Khả năng phát hiện chủ thể tốt, các cạnh viền phát hiện chính xác và hiệu ứng xóa phông phù hợp.

Nubia Red Magic 7S Pro

Mẫu ảnh chân dung từ Nubia Red Magic 7S Pro

Camera macro

Bạn có thể chụp cận cảnh với camera macro 2MP đi kèm. Thế nhưng nó không có tự động lấy nét và cảm biến quá cũ nên bạn cần thời gian lấy nét rất lâu. Dù bạn đã lấy nét tốt rồi thì hình ảnh cũng không quá nhiều chi tiết. Màu sắc cũng hơi nhạt và hầu như không dùng được.

Camera trước

Camera selfie ẩn dưới màn hình là một thiết kế tuyệt vời cho màn hình nhưng không giúp ích gì cho camera cả. Hơn nữa màn hình cản trở ánh sáng đôi chút nên bạn vẫn có những tấm ảnh không mấy hấp dẫn. Giá như có một cảm biến tốt hơn thì chắc chắn sẽ có những hình ảnh đẹp.

Hình ảnh nhận được vừa mờ, vừa nhòe, dải động hẹp và màu sắc nhợt nhạt. Thêm một điểm trừ nữa chính là Nubia vẫn chưa sửa lỗi chụp chân dung. Chính vì thế vẫn có chế độ chân dung selfie.

Nubia Red Magic 7S Pro

Mẫu ảnh selfie từ Nubia Red Magic 7S Pro

Quay video

  • Mặc dù camera cũ nhưng cảm biến và ISP cho phép nên bạn vẫn có thể quay nhưng video 8K. Mặc dù chi tiết đấy nhưng chất lượng video vẫn không mấy khả quan
  • Chủ yếu vẫn là quay video 4K với tốc độ tối đa 60fps cho chất lượng hình ảnh khá tốt. Thêm một điểm nữa là EIS chỉ hỗ trợ từ 4K trở xuống mà không có trên video 8K nhé.
  • Có một điểm đặc biệt là máy ảnh siêu rộng không thể quay video mặc dù phần cứng hoàn toàn có thể đáp ứng

Tuổi thọ pin

Điện thoại trang bị viên pin 5000mAh như các anh em của nó. Lại có bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Chính vì thế bạn sẽ nhận được thời lượng pin tuyệt vời hơn so với các đối thủ khác. Test thử một số bài thử nghiệm thì điểm số rất hài lòng:

  • Thời gian chờ 110 giờ gần gấp đôi ZTE Nubia Red Magic 7 Pro
  • Thời gian đàm thoại 41:44 giờ hơn hẳn bất cứ đối thủ nào
  • Thời gian lướt web 12:05 giờ tuy thấp nhưng vẫn hơn các điện thoại gaming khác
  • Thời gian phát video 16:35 giờ vẫn là nổi bật
Nubia Red Magic 7S Pro

Bảng so sánh thời lượng pin Nubia Red Magic 7S Pro

Với phiên bản quốc tế mình đang đánh giá thì bạn sẽ có bộ sạc nhanh 65W đi kèm. Nhưng nếu bạn có bản nội địa Trung Quốc thì bộ sạc sẽ lên tới 135W đấy. Với bộ sạc 135W này bạn có thể sạc đầy pin chỉ với 15 phút thôi. Điều này đúng là vi diệu!

Với bộ sạc nhanh 65W thì bạn vẫn có tốc độ sạc cao nhưng không bằng 135W mà thôi. Bạn sẽ có 97% pin sau 30 phút sạc và thời gian sạc đầy là 41 phút nhé. Đây cũng là tốc độ đáng mong chờ.

Nubia Red Magic 7S Pro

Bảng so sánh tốc độ sạc với bộ sạc 65W

So sánh với đối thủ

  • Asus ROG Phone 6 cũng có thiết kế gaming với vùng nhạy áp suất và đèn LED RGB nhưng nó còn có chống nước IPX4 nữa. Màn hình hiển thị tốt hơn với tốc độ làm mới 165Hz và độ sáng cao hơn nhiều. Bộ xử lý như nhau, camera tương đương. Nó có pin lớn hơn nhưng bộ sạc bằng nhau nên tốc độ sạc lâu hơn
  • Asus ROG Phone 6 Pro là một lựa chọn ngon nghẻ hơn, và đương nhiên giá cũng có hơn bản không Pro. Nó là bản nâng cấp của chiếc trên nên càng có nhiều điểm nổi trội hơn. Nhưng hầu như đều trội ở những điểm của chiếc Asus ROG Phone 6
  • Xiaomi Black Shark 5 Pro cũng có thiết kế gaming với các nút cảm ứng phụ phải gạt nút kích hoạt mới sử dụng được. Màn hình tương đương nhưng tốc độ làm mới 144Hz nổi trội hơn. Bộ xử lý không phải là Plus nên yếu hơn chút. Thế nhưng hiệu năng này chơi game đã là quá đã rồi. Camera ngon hơn với cam chính 108MP và macro 5MP tự động lấy nét. Ngược lại cảm biến vân tay gắn bên và không hỗ trợ jack âm thanh 3.5mm là điểm yếu của nó.

Kết luận

Chiếc điện thoại gaming Nubia Red Magic 7S Pro là một lựa chọn hàng đầu cho chơi game. Nó được nâng cấp bộ xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay là Snapdragon 8+ Gen 1. Chính vì thế hiệu năng của nó được nâng cao hơn, nhưng các tính năng còn lại hầu như không thay đổi gì. Chốt đơn mua ngay nếu bạn đã bỏ lỡ chiếc Nubia Red Magic 7 Pro trước đó nhé.

Ưu điểm

  • Tấm nền OLED 120Hz lớn và mượt, camera selfie ẩn dưới màn hình
  • Thời lượng pin tốt, sạc nhanh
  • Nhiều tính năng tích hợp cho chơi game
  • Hầu như không thay đổi nhiệt độ dù bạn cày game như thế nào
  • Loa âm thanh nổi có âm thanh tốt (có lưu ý, xem Nhược điểm).
  • Giá tốt tương đương với Nubia Red Magic 7 Pro

Nhược điểm

  • Không có điều chỉnh độ sáng tự động
  • Không nhiều trò chơi có thể đạt trên 60 khung hình / giây.
  • Không hỗ trợ thẻ nhớ, không có chống nước
  • Loa âm thanh nổi mất cân bằng
Gửi bình luận & đánh giá

Để lại bình luận

Reviewed
Logo